Saturday, February 4, 2017

Kiếm tiền từ Youtube bước đầu tiên phải làm gì

Huong dan chi tiet ve cach kiem tien tu Youtube

Mình xin giới thiệu qua về YouTube Partner và hình thức kiếm tiền


Youtube vẫn luôn là một hình thức kiếm tiền online ưa chuộng nhất và đông người tham gia nhất ở Việt Nam bởi vì nó dễ dàng và không phải bỏ vốn đầu tư ban đầu. Chỉ cần có một cái máy tính là chúng ta có thể bắt đầu công việc được rồi. Không phân biệt độ tuổi, không phân biệt bằng cấp. Chỉ cần có đam mê và quyết tâm thì ai cũng có thể kiếm tiền từ Youtube.

YouTube Partner là chương trình do YouTube ra đời vào 2009 bắt đầu từ một số quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Anh, Canada… sau đó phát triển mạnh ở khu vực châu Á trong đó có Việt Nam. 
YouTube cung cấp cho người dùng đầy đủ các công cụ và kiến thức để kiếm tiền thông qua 
Video mà họ tải lên, khi tham gia YouTube cung cấp trong Video của người dùng các đoạn mã quảng cáo và khi có người xem, các đoạn quảng cáo đó hiển thị và khi khách truy cập xem và click và các quảng cáo đó thì chủ Video đó sẽ nhận được tiền thông qua chương trình này. 
Gần đây thì số lượng YouTube Partner tại Việt Nam đang gia tăng theo cấp số nhân, rất nhiều các diễn đàn và các trang cá nhân chia sẻ và cách kiếm tiền trên mạng thông qua hình thức này, nếu bạn đang quan tâm về lĩnh vực này thì bạn hãy theo dõi trang blog của mình 24hsuynghi.com. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những vấn đề liên quan tới kiếm tiền từ Youtube, tất cả những điều mình chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không thiếu bất cứ mọi vấn đề gì.



Cần gì để trở thành một Youtube Partner?

Để trở thành một YouTube Partner điều này quá là đơn giản và để thực hiện bạn cần có những thứ bắt buộc tối thiểu như sau: 

  • Có một tài khoản Gmail
  • Có một kênh Youtube 
  • Có sẵn tối thiểu 1 Video ( Có thể là bạn quay lại cảnh Bố, Mẹ bạn chửi bạn không cho yêu thằng này, con kia chẳng hạn. Túm lại là cứ có video là được )
  • Tải Những Video đó lên kênh ( Ây za... dễ như cho gà ăn)

Sau khi có những thứ trên rồi, việc tiếp theo của bạn là gửi đơn đăng ký YouTube Partner và chờ xét duyệt, tỉ lệ là 99.9% thành công khi đăng ký Google Adsense cho kênh với thông tin thật. 

Ngoài ra bạn còn một cách nữa để tham gia kiếm tiền từ Video YouTube khi bạn đăng ký thông qua Network nếu là người mới thì hãy bạn có thể tham khảo hình thức này ở các bài viết liên quan trên gu gồ nhé.


LƯU Ý: Khi nào bạn đăng ký thành công Google Adsense hoặc được Network chấp thuận thì lúc đó bạn mới kiếm tiền từ lượt nhấp quảng cáo và lượt xem trên video của mình nhé. 


Cách bật kiếm tiền và liên kết kênh Youtube với Google Adsense

Để bật kiếm tiền cho video bạn có 2 cách là đăng ký Google Adsense và tham gia Network, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký Google Adsense. 

Bước 1: Vào Youtube.com   đăng nhập tài khoản Gmail vào như hình dưới.


Bước 2: Tạo kênh, làm theo số thứ tự chỉ dẫn trong hình


Bước 3: Xác minh kênh. Chọn KÊNH => TRẠNG THÁI TÍNH NĂNG sẽ ra cái bảng đó



Bước 4: Bấm vào link này https://www.youtube.com/features để tiến hành bật kiếm tiền và liên kết với Google Adsense






Điền cho chính xác thông tin đấy nhé, mã bưu chính ghi cho cẩn thận, sai mã pin không về được đâu, Lạc Trôi luôn đó ữ đùa đâu. 







Xong, thật đơn giản phải không nào. Ở bài viết sau mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách viết mô tả, thẻ tag ( Nói theo kiểu dân chơi Youtube lâu năm là SEO á các bạn. hehe) 

Chúc các bạn có khởi đầu tốt đẹp mà vác được thật nhiều USD từ Youtube về Việt Nam nhé. 

1 comment:

Cảm ơn bạn đã nhận xét