Saturday, February 11, 2017

Chồng dùng dao nhọn đâm vợ 4 nhát làm rách lá lách

Câu chuyện thương tâm này được một người chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, hơn 1000 người phẫn nộ và gần 300 lượt chia sẻ, 278 bình luận xót thương cho cô gái.

bạo hành gia đình

Nguyên văn câu chuyện.

Dưới đây là hình ảnh e gái mình và thằng súc sinh chồng nó.Đêm qua ngày 10/2/2017 thằng súc vật đi uống rượu vs bạn nó bên cửa hàng ( E m mở cửa hàng lẩu ).Nhậu nhẹt xong nó gọi e gái m sang dọn dẹp và trên đường về nhà nó say xỉn lấy cớ ghen tuông vớ vẩn cà khịa đánh và dùng dao nhọn đâm vợ 4 nhát
-1 nhát từ lưng vào phần mềm
-1 nhát từ lưng vào cột sống
-1 nhát từ lưng rách lá lách ( cực kì nguy hiểm )
-1 nhát vào đầu,đúng thái dương
E gái mình đc dân đưa đi cấp cứu lúc 5h sáng và mổ từ lúc 9h sáng đến tận bây giờ.Hiện tại vẫn hết sức nguy kịch
bạo hành gia đình
Ảnh cô gái nằm hôn mê trong bệnh viện
Nói qua về e gái m tên là : Đào Thuỳ Anh sn 92,cao ráo xinh xắn,từ bé đến lớn rất ngoan ko va chạm xã hội,ko đua đòi đú đởn bao giờ.Ngày đi học đến lúc lớn chưa bao h đi chơi quá 11h.Ra trường chưa xin đc việc nên mở hàng bán dưới phố nhà mình nên mới quen thằng nghiệp súc mang danh chồng nó bây giờ và có vs nhau 1 cháu gái 3t.
bạo hành gia đình
Ảnh lúc còn hạnh phúc với con gái
→Thằng súc vật tên : Nguyễn Văn Luân sn 87 quê ở huyện Phú Xuyên-Hn,từ quê ra đây làm quản lý 1 quán karaoke sát nhà mình nên lân la làm quen e gái mình.Từ lúc yêu đến lúc cưới tiền k có,nhà cửa ko,cv thì lông bông.Bme mình phải cho ở rể để tiện đường chăm sóc cháu nhỏ.
bạo hành gia đình
Ảnh người chồng và cũng là người bạo hành trong câu chuyện
Ngày ngày nó ngủ đến 2h chiều dậy đi làm đến 5,6h về nhà tắm rửa cơm nước r lại làm đến khi hết khách ( sáng ).
1 tay mẹ m cơm nước giặt rũ,trông con trông cháu cho loại nghiệp súc ấy ăn no rử mỡ.Thế nhưng nó cũng k biết điều,vì làm quản lý karaoke nên nó cặp kè hết con dịch vụ này đến con phò khác.E gái m bắt quả tang k biết bn lần,bme nó đến xin lỗi lên xin lỗi xuống nhà mình nhưng vẫn đâu vào đấy.
Gần đây nhất e m phát hiện nó cặp vs 1 con Thanh Hoá rồi mang hết tiền vàng dành dụm của nhà đi biếu con kia nên quyết tâm bỏ nó.Thế là nó lại giở bài cùn khóc lóc ỉ ôi xin lỗi,thậm chí là gọi bme nó lên và quỳ trước mặt xl gia đình m 1 lần nữa.Bme mình thì thương con thương cháu,hết lần này lần khác bỏ quá,xem như k có gì và vẫn cưu mang đùm bọc nó hơn cả con cái trong nhà.Ai ngờ lại vẫn là nuôi ong tay áo hại con gái ruột mình đến nông nỗi này.
Mình là a ruột có mỗi đứa e gái ngoan yêu chiều hết mực lại gặp phải loại súc sinh cũng nhiều lần khuyên bảo nó bỏ đi,nhưng vì thương con thương cháu mà nó k nỡ nên cũng đành chịu.Thời gian gần đây vì bị quả nhục to nên nó cay cú,suốt ngày rượu chè say sưa kiếm cớ cà khịa và cũng nghe loáng thoáng nó đánh con bé.Ko bắt đc tận tay nên m ko làm gì đc,chứ k kiểu gì cũng phải cho nó bét xác.
Xảy ra việc như này phận làm a như m đau xót vô cùng,chỉ tiếc bắt chậm nó sau công an k thì chắc mình giết nó rồi.
Từ sáng sớm tới giờ chầu trực ngóng em chỉ biết bất lực khấn trời khấn phật cho e qua khỏi,chỉ mong phúc đức bme gia đình tích bấy lâu nay đc ơn trên nhìn nhận
M viết bài này cảnh tỉnh những bạn trẻ,chọn người sát cánh cùng cuộc đời phải thật tính táo,tránh xa cái loại ất ơ,bia rượu suốt ngày.Và cũng nhờ các bạn chia sẻ bài viết để nhắc nhở người khác,để pháp luật làm đúng chức năng.
Có ai biết thằng ck khốn nạn này k ạ?

                                                                               Theo nguồn: MXH Facebook

1 comment:

  1. Là sao bạn ơi. Mình không hiểu ý của bạn :)

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã nhận xét