Sunday, February 12, 2017

Cả làng vây bắt được một đối tượng siêu trộm chó ở Đồng Nai

Sự việc này được đăng tải trên trang MXH Facebook của một người trong số những người dân truy bắt những đối tượng trộm chó. Được phát trực tiếp lúc 20h15 ngày 12 tháng 2 năm 2017

Sau nhiều lần rình và truy đuổi thì lần này đối tượng cũng đã bị tóm gọn ( Trích lời trong bài viết ở Facebook )

Bài viết gồm 5 đoạn video quay lại cảnh đổi tượng bị tra hỏi và những vật dụng mang theo như: Súng tự chế, ớt bột, bình ắc quy chích điện. Khi bị truy bắt đối tượng đã dùng súng tự chế bắn trả lại người dân nhưng rất may những người truy đuổi đã né được ( Một người chia sẻ). 

Có nhiều ý kiến trái chiều, người thì bảo giết nó đi, người thì bảo chỉ là mấy con chó thôi mà có nhất thiết phải bắt họ như vậy không.... 

Bắt trộm chó


Đây là một nhóm đối tượng trộm cắp chó có rất đông thành viên và hành nghề rất chuyên nghiệp. Số lượng chó bị bắt phải tính là hàng tấn, hàng nghìn con chứ không phải theo số lượng  ít. Qua đoạn clip thì được biết đối tượng bị bắt này 45 tuổi, quê quán ở Cà Mau đi ra đây ở tại nhà có người tên Tiến vợ tên Hà. Đây cũng là ngôi nhà chứa chấp những đối tượng này hành nghề và tiêu thụ những thành phẩm mà các đội tượng này bắt được.

Để xem Full Clip các bạn hãy Truy Cập vào kênh Youtube "24H Suy Nghĩ" để xem nhé

Qua sự việc trên chúng ta thấy những người chỉ thích việc nhẹ lương cao thì sẽ không bao giờ tồn tại được lâu. Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, câu nói này ông bà ta thường nhắc nhở. Hãy làm ăn lương thiện, nghèo nhưng không để mang tiếng.


Video: MXH Facebook.
Biên Tập: NXT

0 nhận xét:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã nhận xét