Saturday, February 11, 2017

Cách viết mô tả và thẻ tags cho video youtube chuẩn nhất


Cách viết mô tả và thẻ tags cho video youtube chuẩn nhất

Khi viết mô tả cho video chúng ta không nên viết giống nhau trên các video, hãy tạo sự khác biệt, vì nếu trùng nhau Google sẽ không ưu tiên hiển thị cho video của bạn vì có nhiều video trùng nhau rồi. Google sẽ ưu tiên những video có mô tả tự nhiên, nổi bật hơn.

Ai chưa biết cách tối ưu video trước khi tải lên thì bấm vào ĐÂY nhé!

LƯU Ý: Trong mô tả hãy viết đúng với nội dung của video, đừng giật tít nó lên quá sẽ bất lợi cho các bạn sau này. Những người GATO sẽ cố tìm ra chỗ sơ hở của mình và rì bọt. Cho nên các bạn hãy chú ý về phần đó.

Cách viết mô tả và thẻ tags cho video youtube chuẩn nhất

Khi viết mô tả ta nên chèn tên tiêu đề lên trên cùng và ở những phần dưới ta viết tóm tắt nội dung nhưng viết sao cho nó có vài từ liên quan với tiêu đề ấy. Vì khi ta tìm kiếm thì phần mô tả nó sẽ giúp video chúng ta hiển thị với tên mà người khác muốn tìm kiếm. 
VD: Mình tìm kiếm với tên là Mẹ ơi mẹ ở đâu. Thì nếu cái tiêu đề đó chưa ai dùng thì nó sẽ chuyển hướng đến kết quả tìm kiếm ở mô tả. và nếu như video của các bạn trong mô tả có những từ liên quan thì nó sẽ hiển thị.

Cách viết mô tả và thẻ tags cho video youtube chuẩn nhất


Cách viết thẻ tags: Thẻ tag chúng ta nên viết tên kênh của chúng ta đầu tiên vì nó có thể dễ hiển thị video của chúng khi ai đó xem bất kì video nào đó của mình. Rồi tiếp đến viết tên tiêu đề của video đó tiếng việt không dấu, sau đó viết tiếp những từ liên quan vào. Mục đích là để youtube nó phân loại video của chúng vô thể loại video nào.... Nếu video có hình ảnh chuẩn rồi thì không cần hình thu nhỏ cũng dược, không thì ta nên chọn cái hình thu nhỏ nào bắt mắt nhưng vẫn phải liên quan tới nội dung của video.

Cách viết mô tả và thẻ tags cho video youtube chuẩn nhất

Nói nhỏ nè: Kênh mình sử dụng hình ảnh đó là kênh DEMO cho nên các bạn đừng vô xem thấy video mình chẳng có ai xem nên nghĩ thầm định mệnh cái thằng nói phét nhé :) . Mình chia sẻ Free và những kiến thức đó là do mình làm và rút kinh nghiệm ra, cho nên ai muốn tố đá hay phang gạch thì tùy. hehe. 24hsuynghi.com Chúc các bạn thành công.


0 nhận xét:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã nhận xét